Oct 29, 2016

Magic Math - Giúp cải thiện kĩ năng phản xạ và tốc độ tính nhẩm!

Lời cảm ơn đặc biệt đến anh Vinh Phạm (opdo.vn) - người giúp đỡ mình hoàn thành sản phẩm đầu tay này!

Giới thiệu

Magic Math - Trò chơi rèn luyện phản xạ Toán Học
Toán học là một môn học rất cần thiết trong cuộc sống, giúp bạn tăng khả năng phản xạ trong Toán Học, nâng cao tư duy, đặc biệt khả năng phản xạ tính toán. Vì thế sau đây mình xin giới thiệu chương trình do chính tay mình viết ^^. Đây cũng là chương trình đầu tay của mình.

Do chỉ mới là một newbie nên chắc chắn vẫn còn khá nhiều lỗi sai sót, mong các bạn thông cảm ^^

 [Pass: doimatblog.ga]
Cách chơi: Về cách chơi thì rất đơn giản, sẽ có một câu hỏi tính toán ngẫu nhiên được tạo ra, nếu đáp án của bạn trùn khớp với đáp án của chương trình, hãy nhấn vào button Đúng (màu xanh) và ngược lại. Hhãy sử dụng khả năng phản xạ của bạn để trả lời câu hỏi. Mỗi câu hỏi chỉ có 2 giây để trả lời, độ khó sẽ tăng dần theo số điểm của bạn.

Trong trò chơi có kèm cả âm thanh để gây phần kịch tính ^^.

Thông tin sản phẩm

Thông tin Nội dung
Tên sản phẩm Magic Math - Trò chơi rèn luyện phản xạ Toán Học
Version (phiên bản) 1.0
Programming Language AutoIT
Author Dương Trần (doimatblog)
Source facebook.com/DuongTran.Org
Blog doimatblog.ga

Một số hình ảnh



Mình xin cam đoan là chương trình không chứa bất kì một mã đọc nào, để chứng mình thì mình đã quét chương trình bằng VirusTotal.com. Xem chi tiết tại đây!

Bạn có thể tham khảo Source ?

Tất nhiên là được ^^, mình rất hoan ngênh tinh thần học hỏi của bạn nhưng vì lí do bảo mật nên mình sẽ không chia sẻ link download. Nếu bạn muốn tham khảo qua source vui lòng liên hệ với mình tại địa chỉ facebook: fb.me/DuongTran.Org

 Bạn có thể sử dụng sản phẩm này trên blog của bạn ?

Mình rất vui khi sản phẩm của mình được mọi người quan tâm. Nếu bạn muốn sử dụng chương trình của mình trên blog của bạn hoặc muốn quảng cáo (ảo tưởng ^^) sản mình thì bạn cứ tự nhiên nhưng bạn cần để lại nguồn và thông tin tác giả.

Kết

Do đây chỉ là chương trình đầu tay của mình nên cũng không hi vọng được nhiều người sử dụng, chỉ mong các bạn ủng hộ sản phẩm này để mình có thể động lực tạo ra nhiều khác. Thanks all!



Xem video


Nguồn bài viết: Đôi Mắt Blog


EmoticonEmoticon