Apr 23, 2016

Blog Talker 2 : [Review] OPHi Student - Tiện ích như thế nào ?

Xin chào, hôm nay mình sẽ viết 1 bài blog nhỏ để Review về một sản phẩm mới được "ra lò" bằng ngôn ngữ lập trình AutoIT. Như Blog Talker 1, mình đã viết về trang opdo.vn, thì sang bài Blog Talker 2 này, mình sẽ review cho các bạn một sản phẩm mới được chia sẻ trên trang chủ của opdo.vn.


OPHi Student là một phần mềm hỗ trợ việc tạo Ghi chú, Học Tập và Thời khóa biểu trên PC cho học sinh và sinh viên, đặc biệt đối với những bạn bận rộn với nhiều công việc khiến bộ não của bạn hoạt động quá công sức và mau quên dẫn đến kém hiệu quả trong làm việc. Vậy tại sao chúng ta lại chọn OPHi Student ?

Trước hết : chúng ta đã sẽ đánh giá về chức năng của phần mềm OPHi Student. Ở bên trên, mình có nói qua OPHi Student là một phần mềm hỗ trợ việc tạo Ghi chú, Học Tập và Thời khóa biểu trên PC. Bạn có thể dễ dàng tạo và thiết lập một Ghi chú dán trên máy tính của mình để nhắc nhở trong lúc làm việc với máy tính, những bạn dành nhiều thời gian để chơi game và làm việc trên máy tính thì việc sử dụng phần mềm này sẽ cực kỳ tiện lợi. (Mẹo nhỏ: Bạn có thể tùy chỉnh ghi chú hiển thị trên bất kỳ phần mềm nào bạn đang sử dụng). Đặc biệt phải nói thêm phần mềm có thể tương thích với win XP, một điều mà những phần mềm ghi chú và tạo lịch biểu thông dụng hiện nay không có !
blog talker 2 review OPHi Student
Chức năng ghi chú của OPHi Student
Mình chỉ Review sơ qua phần chức năng nên bạn có thể tìm hiểu thêm về các sử dụng phần mềm trong Video hướng dẫn ở file help trong folder nơi bạn cài đặt.

Tiếp theo là về giao diện : về phần giao diện thì từ "Quá xuất sắc" là những gì mình muốn dành cho phần mềm này. Về cả giao diện chính và giao diện thu gọn của phần mềm đều tuyệt vời.
blog talker 2 review OPHi Student
Giao diện chính của OPHi Student


Nhưng bất kỳ phần mềm nào bản đầu tiên đều phải có những lỗi và khuyết điểm của nó. Riêng mình thì thấy phần mềm còn 1 số khuyết điểm sau : 
- Khi mở cài đặt, do viết bằng ngôn ngữ AutoIT nên một số Antivirus sẽ nhận nhầm là phần mềm có virus và xóa đi file cài đặt, điều này có thể gây ức chế cho một số bạn.
- Font chữ của phần mềm khi mới sử dụng rất khó nhìn.

Trên đây là bài viết Review của mình về phần mềm OPHi Student, bạn có thể download tại trang chủ http://opdo.vn/. Sau khi sử dụng phần mềm, nếu có bất kỳ góp ý hay thắc mắc nào, bạn có thể để lại bình luận dưới Blog này hoặc Blog trên trang chủ opdo.vn. Hãy đóng góp cho tác giả để tác giả có thêm nhiều động lực phát triển nhiều phần mềm hữu ích hơn trong tương lai. Thân !


1 nhận xét so far


EmoticonEmoticon