Apr 3, 2016

Auto Invite Friend Zing Me

Ngày 3/4/2016. Đáng lí ra Auto Invite Friend Zing Me này phải được hoàn thành từ hơn 1 tháng trước rồi, nhưng vì bận chơi Game nhiều quá nên mình đã bỏ dở. Và hôm 1/4 - ngày nói dối í, rảnh rỗi lục lại thì thấy lại Project của Auto Invite Friend Zing Me này và bắt đầu chỉnh sửa. Auto Invite Friend Zing Me đã được hoàn thành nhưng vẫn còn nhiều lỗi. Bạn nào phát hiện lỗi hay có bất kì thắc mắc nào thì cứ comment tại blog hoặc inbox cho mình. 

Quay trở lại với Auto mời bạn bè tham gia Fanpage, đây là một Auto khá lợi thế trong việc kết nối cộng đồng Zing Me. Bạn chia sẻ cho 1 người bạn, sau 1 cú click của người đó thì gần như lời mời được gởi đến cho toàn bộ bạn bè của người đó. Fanpage của bạn sẽ tăng thêm rất nhiều lượt thích và thành viên. Rất nhanh chóng và dễ sử dụng đúng không nào ? 

Auto Invite Friend Zing Me
Auto Invite Friend Zing Me

Tính năng cơ bản

- Cập nhật danh sách full friend của bạn
- Mời full bạn bè tham gia Fanpage chỉ trong 1 lần Click

Thông tin

- Đây sẽ là Auto free cuối cùng mình làm trong dự án Zing Me
- Từ bản sau, mình sẽ hoàn thiện những tính năng quan trọng và ra mắt tool ALL IN ONE. 
- Mình sẽ thu phí, tuy nhiên giá sẽ rất bèo. Và bạn được rất rất nhiều cơ hội nhận miễn phí vài tháng sử dụng :D. 

Chức năng

- Tính năng thì nêu ở trên rồi.
Auto Invite Friend Zing Me
Giao diện chính Auto Invite Friend Zing Me
- Những bạn là Admin của những fanpage. Khi chia sẻ Auto Invite Friend Zing Me trên wall fanpage, trong sự kiện...và comment tại Blog này thì mình sẽ có khá nhiều ưu đãi dành cho bạn đó hoặc Fanpage đó trong những tool tiếp theo.

Download Auto

Vậy là xong phần chính rồi, click vào nút bên dưới để tải nhé!
Hiện tại nhóm mình đang tuyển thành viên, click vào đây để đăng kí!


EmoticonEmoticon